Báo Lỗi Tắt đèn

Email(*)
Captcha(*)
Xem Show TV SHOW Hát Câu Chuyện Tình Tập 05 : Quỳnh Anh chưa từng thấy Tim hợp với mình HD Online.

Hát Câu Chuyện Tình - Tập 05 : Quỳnh Anh chưa từng thấy Tim hợp với mình

Thể loại

TV SHOW

Diễn viên

Quyền Linh

Quốc gia

Việt Nam

Thời lượng

00:45:00

Năm phát hành

2017

"Hát câu chuyện tình" là một chương trình kết hợp giữa kể chuyện và âm nhạc. Theo đó, chương trình sẽ mang đến những câu chuyện tình cảm được xã hội quan tâm như: tình cảm cha mẹ, tình yêu đôi lứa, nghề nghiệp,…

Tất cả được kể lại qua những nhân vật khách mời với quan điểm đa chiều. Thêm vào đó, việc họ xuất thân từ nhiều lĩnh vực khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện thú vị về sự trải nghiệm trong cuộc sống cũng như tình yêu.

Mỗi tuần, 5 vị khách mời đặc biệt sẽ lần lượt chia sẻ những câu chuyện đa dạng về cung bậc cảm xúc dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và một nghệ sĩ dẫn chuyện bất kỳ. Theo đó, những câu chuyện đầy ý nghĩa cũng dần được bộc lộ với khán giả.

Đến với "Hát câu chuyện tình" tuần này, khán giả sẽ có dịp cùng Xuân Lan tìm hiểu những góc ẩn của Liêu Hà Trinh – một cô MC đầy bản lĩnh trên sân khấu nhưng vẫn có những lúc yếu đuối trong tình cảm.

Xuất hiện với phong thái đầy tự tin, Liêu Hà Trinh mang đến một câu chuyện tình có khởi đầu đẹp như chỉ xảy ra trong phim ảnh. Tuy nhiên, câu chuyện lại có một kết thúc bất ngờ, trái ngược với những gì được kì vọng. Với tình yêu, khoảng cách là một ngăn cản quá lớn và điều đó cũng không là ngoại lệ đối với nàng MC.

Trước câu chuyện của Liêu Hà Trinh, Cát Tường cũng nghẹn ngào trong nước mắt vì đồng cảm cho chính thân phận mình. Cát Tường cho biết, cô ngưỡng mộ nữ MC khi can đảm nói lên hết những điều chất chứa trong lòng mình.

Liệu những biến cố gì đã xảy ra trong chuyện tình của Liêu Hà Trinh? Sẽ còn những điều thầm kín nào khác được các nghệ sĩ tiết lộ? Lời giải đáp sẽ có trong "Hát câu chuyện tình" tập 1, phát sóng lúc 20g30, thứ bảy (21/10) trên HTV7.