Báo Lỗi Tắt đèn

Email(*)
Captcha(*)
Xem Phim Tình Cảm - Gia Đình Bến Vắng Tập 39 (Tập cuối) HD Online.

Bến Vắng - Tập 39 (Tập cuối)

Đạo diễn

Võ Việt Hùng

Quốc gia

Việt Nam, Châu Á

Thời lượng

00:45:00

Năm phát hành

2012

Nút thắt của bộ phim bắt đầu ngay những tập đầu tiên, đó là khi bé Trung - con trai của Mỹ Ngọc và Lâm Hùng - bị Văn bắt cóc tống tiền. Văn tống tiền để lấy tiền chữa bệnh cho bé Bảo Khánh - con của Lệ - người mình yêu. Khi thủ phạm bị bắt là lúc mọi chuyện vỡ lở: Bảo Khánh là kết quả lần quan hệ qua đường của Lâm Hùng với Lệ. Mỹ Ngọc đã lồng lên vì ghen. Bi kịch mới lại đến với Mỹ Ngọc khi bé Trung mắc bệnh qua đời, Mỹ Ngọc sinh ra một con gái, không có con được nữa, và Lệ sau cơn bạo bệnh đã gửi Bảo Khánh lại cho ông nội và ba của bé nuôi dưỡng.

 

Vào vai Mỹ Ngọc, Huệ Minh đã diễn rất tốt hình tượng một người vợ và một người mẹ mù quáng, chỉ vì ích kỷ và tham lam đã níu giữ hận thù suốt cuộc đời mình. Ngọc hận chồng đã có quan hệ "ngoài luồng" và có con ngoại hôn, bỏ mặc cô và con gái, bị cha chồng coi thường nên tìm mọi cách để giành gia tài nhà chồng cho con gái... Mỹ Ngọc đã trượt dài trong tội lỗi mà không hề hay biết và không thoáng chút ân hận.

 

Mỹ Ngọc trong Bến vắng là một vai diễn mới và đáng nhớ của Huệ Minh so với các nhân vật trước đây cô thủ diễn. Huệ Minh đã làm người xem không khỏi chặc lưỡi nuối tiếc cho một bi kịch gia đình khá điển hình trong xã hội hôm nay: tình một đêm để lại hậu quả, cũng như định kiến phải con trai mới là con... Giá như Mỹ Ngọc bao dung hơn với tội ngoại tình của chồng, giá như Lâm Hùng biết lỗi thật sự và yêu thương con gái mình, giá như cha chồng của Mỹ Ngọc không có quan niệm cổ hủ thì có lẽ một gia đình vẫn còn ấm êm.

 

Tuy có cốt truyện khá "cổ điển" về gia đình và các sắc thái hôn nhân: vợ chồng - ngoại tình, bị bỏ rơi - hận thù, ích kỷ - âm mưu giành giật tài sản, nhưng Bến vắng hút khán giả chính vì sự gần gũi và quen thuộc đó, nhất là khi xã hội vẫn đầy rẫy những câu chuyện tương tự.