Báo Lỗi Tắt đèn

Email(*)
Captcha(*)
Xem Phim Tình Cảm - Gia Đình Cưới Chồng Cho Vợ HD Online.

Cưới Chồng Cho Vợ

Quốc gia

Việt Nam

Thời lượng

00:45:00

Năm phát hành

2021

CƯỚI CHỒNG CHO VỢ - (30 tập) Phim do M&T Pictures và Đài Truyền hình Tp. Hồ Chí Minh (HTV) hợp tác sản xuất và phát sóng. Phim do Lê Lộc làm đạo diễn, phim mang lại nhiều tiếng cười thú vị trong những ngày đầu xuân Bính Thân.

 

Xóm cây Bàng xôn xao khi nghe tin Đại (Hoàng Sơn) cưới vợ. Anh ta không tổ chức đám cưới mà chỉ lẳng lặng dẫn về nhà. Dân cư trong xóm xôn xao bởi vì từ ngày vợ anh mất sau tai nạn giao thông, Đại thề sẽ ở vậy để tỏ lòng chung thủy và nuôi cô con gái khôn lớn thành người. Thêm một lý do nữa mọi người bàn ra tán vào là bởi cô vợ mới tên Kiều của Đại quá trẻ và đẹp.

 

Kiều (Trương Quỳnh Anh) là một cô gái nhà quê 22 tuổi, chịu lấy Đại làm chồng chỉ để cha cô có 10 cây vàng trả nợ. Trước đó, Kiều đã “thề non hẹn biển” với anh chàng hiền lành ở quê tên Đức (Anh Tài). Trước ngày khăn gói theo chồng, Kiều sụt sùi dắt tay em gái cùng cha khác mẹ tên Nga (Lê Lộc) đến gặp Đức, đề nghị em gái mình thay thế mối tình quê. Đức lắc đầu từ chối vì con tim chỉ có bóng hình Kiều. 

Nhưng Đại cưới Kiều về không phải để làm vợ. Theo chồng lên thành phố vài ngày thì Kiều ngạc nhiên khi thấy anh chẳng thèm ngó ngàng đến mình. Sau này Kiều mới biết, anh ta bỏ vàng ra không phải để lấy vợ mà để… bán lại kiếm lời. Giá bán của anh rất rõ ràng: gấp đôi giá mua! Nghĩa là có ai đồng ý bỏ ra 20 cây vàng để cưới cô vợ còn trong trắng của mình, anh ta sẵn sàng viết giấy ly hôn. 

Để cho “thương vụ mua bán” thành công, Đại nhờ Ca (Hòa Hiệp) đi kiếm “mối” bán vợ. Tuy nhiên, Ca lại đem lòng thương Kiều. Thành ra, thay vì kiếm “đại gia”, anh lại “dàn cảnh” đưa về nhà toàn đại gia “dỏm” khiến vụ mua bán bất thành để kéo dài thời gian và tìm cách kiếm đủ vàng để cưới Kiều…