Báo Lỗi Tắt đèn

Email(*)
Captcha(*)
Xem Phim Tình Cảm - Gia Đình Đợi Mai Tập 05 (Tập cuối) HD Online.

Đợi Mai - Tập 05 (Tập cuối)

Quốc gia

Việt Nam

Thời lượng

00:45:00

Năm phát hành

2021

Mừng Tết Nguyên đán, Hãng phim TFS trình làng bộ phim Đợi Mai của đạo diễn trẻ Nguyễn Đỗ Khoa. Một người cha rong ruổi suốt mấy năm trời tìm con trai bị mất tích là một câu chuyện có thật. Còn trong phim, ông Minh có 16 năm ròng rã tìm kiếm con gái tên Mai lạc vào ngày giáp tết. Mỗi dịp xuân đến, ông lại đi tìm con và luôn tin rằng cô con gái nhỏ bé vẫn đang rất gần bên ông và sẽ trở về nhà vào dịp tết... Tái hiện cảnh tết 16 năm trước vì vậy là điều khiến đạo diễn Đỗ Khoa đau đầu nhất.

"Một không gian khác khá đặc biệt là nhà ông Minh - nơi ông thường trưng cây mai trước cổng nhà. Từ ngày lạc mất con gái, ông bỏ nghề thầy giáo, chuyển sang nghề xe ôm, để đi đây đi đó tìm tung tích con. Trước cổng nhà ông luôn có một cây mai giả vì trước khi lạc con, nhà có cây mai, giờ ông mong biết đâu có khi nào con gái ông đi ngang, nhìn thấy cây mai sẽ nhớ ra đây là nhà của mình" - Đỗ Khoa chia sẻ.

Đợi Mai ban đầu chỉ là câu chuyện cha đi tìm con, đạo diễn Đỗ Khoa đã bàn với biên kịch bổ sung thêm yếu tố vui vẻ, hài hước cho phù hợp với không khí ngày xuân. "Tôi tin khán giả cũng có phút giây thư giãn qua sự tung hứng của các nhân vật, đặc biệt là hai nhân vật Mai mũm mĩm và ông Phước" - đạo diễn bày tỏ.