Báo Lỗi Tắt đèn

Email(*)
Captcha(*)
Xem Phim Tình Cảm - Gia Đình Yêu Trong Thù Hận Tập 05 HD Online.

Yêu Trong Thù Hận - Tập 05

Quốc gia

Việt Nam

Thời lượng

00:45:00

Năm phát hành

2021

Sự tham lam luôn tồn tại trong sâu thẳm lòng dạ mỗi con người, khi có cơ hội nó sẽ bộc phát. Tình yêu, sự chân thành, lòng vị tha vẫn là sức mạnh để đập tan và là chất tảy để gột rửa hết mọi nhơ nhuốc, trả con người về với sự thánh thiện. Đó là nội dung xuyên suốt câu chuyện Yêu Trong Thù Hận.

Chuyện phim bắt đầu từ tình bạn giữa đôi bạn thân ông Đạo và ông Phi. Cùng học chung ngành xây dựng nhưng nhiều năm bôn ba trong ngành ông Phi cũng không có được thành tựu gì đáng nói. Ngược lại, ông Đạo nhờ gia đình khá giả lại có tài năng nên thành lập được công ty riêng mang tên Hồng Ngọc. Ông Đạo ngỏ ý mời ông Phi về làm phó, giúp đỡ mình trong công việc.

Gia đình ông Đạo bất ngờ xảy ra biến cố, vợ ông chết sau khi sinh đứa con gái đầu lòng. Tiểu Ngọc (Tú Vi) vừa được hai tuổi thì ông Đạo lại được bác sĩ cho biết ông bị ung thư phổi giai đoạn cuối, có thể ra đi bất cứ lúc nào. Sau nhiều ngày trằn trọc, ông Đạo quyết định nhờ luật sư Khang làm giấy tờ ủy thác toàn bộ tài sản của mình cho ông Phi quản lý trước sự làm chứng của ông Huy. Sau này khi Tiểu Ngọc tròn mười tám tuổi, toàn bộ tài sản sẽ được trao lại cho cô.