Báo Lỗi Tắt đèn

Email(*)
Captcha(*)
Xem Show TV SHOW Chuyện Về Những vở Diễn Một Thời Tập 09 : NSND-TS Bạch Tuyết và vở diễn " Nửa Đời Hương Phấn" HD Online.

Chuyện Về Những vở Diễn Một Thời - Tập 09 : NSND-TS Bạch Tuyết và vở diễn " Nửa Đời Hương Phấn"

Thể loại

TV SHOW

Diễn viên

NSUT Hữu Châu

Quốc gia

Việt Nam

Thời lượng

00:30:00

Năm phát hành

2020

Chuyện Về Những Vở Diễn Một Thời là talkshow mà các nghệ sĩ sẽ có kịp kể lại các tác phẩm, vai diễn đã gắn bó với họ trong suốt quãng đời làm nghệ thuật, để rồi khi nhắc nhớ khán giả không thể nào quên.

Có những vở diễn kinh điển của sân khấu Việt Nam nói chung và Nam bộ nói riêng mà mỗi khi nhắc đến tên là khán giả sẽ nhớ ngay đến vai diễn và nhân vật của người nghệ sĩ đã thể hiện thành công trong tác phẩm ấy. Trong vở diễn nổi tiếng Lá Sầu Riêng khi nói về tác phẩm đó là khán giả lại nhớ ngay đến cô Diệu (NSND Kim Cương), sống trong xã hội phong kiến bị lệ thuộc vào gia đình nhà chồng, vì thương Mẹ, thương con mà hy sinh cả tuổi xuận và hạnh phúc của mình. Hay như Bà Tư (NSND Bảy Nam) người mẹ nghèo chịu nhiều khổ cực chứng kiến cảnh con gái mình bị nhà chồng kinh rẻ, một nhân vật mà không có ai có thể đóng thế được; Một Tania (Kim Cương) bồng bột đã phải trả giá cho những sai lầm của mình; Một Thái Hậu Dương Vân Nga (NSND Bạch Tuyết) mạnh mẽ nhưng cô độc giữa quần thần; Một người vợ (Kim Xuân) cả đời tin tưởng chồng mình để rồi nhận ra sự thật (Cơn mê cuối cùng)…

Còn khi nhắc đến nghệ thuật Cải lương thì chắc rằng khán giả không thể nào quên nhân vật Thầy Đề (Thanh Điền), Thị Hến (Thanh Kim Huệ), Trùm Sò, nàng Tía (Kim Hương) nhí nhảnh gánh rượu làm mật thám trong vở Trưng Trắc Trưng Nhị.

Chuyện Về Những Vở Diễn Một Thời cũng là chương trình lần đầu tiên được NSƯT Hữu Châu nhận lời làm MC. Với sự hiểu biết sâu rộng về sân khấu của mình, với giọng nói truyền cảm anh đã dẫn dắt được câu chuyện nghề của các nghệ sỹ một cách mượt mà để khán giả dễ dàng cảm nhận hơn khi xem lại những vở diễn mà mình hằng yêu thích.

 

Đây là chương trình do HTVC sản xuất, sẽ phát sóng lúc 10g và 15g thứ 7 hằng tuần bắt đầu từ 31/10 trên kênh HTVC Thuần Việt với số đầu tiên là NSND Kim Cương với tác phẩm Lá sầu riêng. Mời quý khán giả đón xem.