Báo Lỗi Tắt đèn

Email(*)
Captcha(*)
Xem Show TV SHOW Thiên Nga Vượt Sóng Tập 10 : Chị Lê Thị Thanh Lâm - Nguyên Phó TGĐ CTCP SaiGon Food, Phó Chủ tịch Hội nữ DN TPHCM HAWEE HD Online.

Thiên Nga Vượt Sóng - Tập 10 : Chị Lê Thị Thanh Lâm - Nguyên Phó TGĐ CTCP SaiGon Food, Phó Chủ tịch Hội nữ DN TPHCM HAWEE

Thể loại

TV SHOW

Quốc gia

Việt Nam

Thời lượng

00:50:00

Năm phát hành

2021

"Thiên nga vượt sóng" được tạo ra nhằm hướng đến vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam. "Người phụ nữ bình thường làm nên những điều kỳ diệu" chính là thông điệp mà chương trình muốn gửi đến.

Phụ nữ vốn được xem là kiệt tác của tạo hóa, mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sự hiện diện của họ. Ngoài thiên chức làm mẹ, xây dựng một gia đình hạnh phúc thì ngày nay người phụ nữ còn làm kinh tế, tham gia vào các hoạt động xã hội, không ngừng nghiên cứu, trau dồi khả năng và không ít người trong số đó đã đạt đến những địa vị cao ở nhiều lĩnh vực. 

Các nhân vật khách mời sẽ chia sẻ về những vấn đề xung quanh cuộc sống, hành trình phấn đấu vượt qua khó khăn với các chủ đề liên quan đến: Cuộc sống bình an, hạnh phúc của người phụ nữ thành công trong sự nghiệp và gia đình; Cái nhìn từ những người đàn ông về phụ nữ và các giá trị cần vun bồi; Câu chuyện về giấc mơ và hành trình xây dựng giấc mơ,...

Trong tập 1 của chương trình Thiên nga vượt sóng, với chủ đề "Nắng ấm phương Nam", khách mời đầu tiên sẽ gặp gỡ khán giả là ca sĩ Đoan Trang, dù hiện sống tại Singapore, nhưng nữ ca sĩ vẫn ghi hình trực tuyến và gửi về cho chương trình để chia sẻ về "Cuộc sống bình an, hạnh phúc của người phụ nữ thành công trong cả sự nghiệp và gia đình".

Chương trình phát sóng từ ngày 22/10, lúc 20g00 thứ Sáu của tuần 1 và 3 hàng tháng; phát lại trên kênh Thuần Việt của HTVC vào lúc 16g00 thứ Tư của tuần 2 và 4 hàng tháng.